ชมเชยการทำงานของแบงค์กรุงศรีฯ
|
 |
ราวเดือนสิงหาคม53 ผมไปเที่ยวภูเก็ต และโอนเงินผ่านสาขาย่อยไปอีกจังหวัดหนึ่ง ได้สลิปมาแล้วก็ไม่สนใจ เพราะคิดว่าเรียบร้อย ต่อมาสลิปนั่นก็ดันเปียกน้ำเสียอีก
ตุลาคม53 ผมเช็คกลับไปต้นสังกัดของบัญชีปลายทางที่ผมโอนไปเมื่อเดือนสิงหา ได้รับแจ้งว่าไม่มียอดนี้ ผมก็โพสท์ข้อความถามในเว็บของแบงค์
วันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่แบงค์โทรมาถามอีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่เริ่มงาน
ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งอีกครั้ง พร้อมเปิดการสนทนาสามสายกับแบงค์สาขาที่ผมโอนที่ภูเก็ต สรุปว่ายอดโอนมีจริง แต่ผมแจ้งยอดกับปลายทางผิดไป จากนั้นผมแจ้งเจ้าของบัญชีปลายทาง ทุกอย่างเรียบร้อย
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และผู้ติดต่อโดยตรง"คุณอาทิตยา"คอลเซ็นเตอร์ 1572
จากคุณ |
:
viroj
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ต.ค. 53 07:08:32
|
|
|
|