 |
ความคิดเห็นที่ 11 |
|
ที่จริงตอนที่ไปรอที่สนามบิน ถ้าเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์คงได้เรื่องหรือเลือดมากกว่านี้
แต่ด้วยที่ผ่านมา สายการบินอื่น แม้แต่รถทัวร์ หรือ green bus (รถวิ่งระหว่างจังหวัด)
Call Center แก้ปัญหาได้ดีมาตลอด ไม่คิดว่าสายการบินที่บอกว่าเป็นของคนไทย
กลับไม่แก้ปัญหาอะไรให้เลย จนป่านนี้
มีคนพยายามติดต่อทางจนท,ของนกแอร์ให้อยุ่ค่ะ แต่ไม่ได้คิดอะไรแล้ว
แค่ได้มาแชร์ประสบการณ์ ก็คิดว่าทำให้สถานภาพความน่าเชื่อถือของนกแอร์สั่นคลอน
ไปได้เหมือนกัน เพราะรู้ว่าคนไทยไม่เหมือนฝรั่ง การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหรือการชดใช้ ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานสากลอะไรเลย
ตัวเองก็ทำงานในโรงแรมระดับห้าดาวทราบดีว่า ถ้าเป็นบริษัทที่เขาซื่อสัตย์ มีคุณธรรม เราจะไม่ปล่อยเรื่องๆ เล็ก ๆ แบบนี้ให้ผ่านเลยไป แม้ผู้รับเรื่องจะเป็นแค่ waiter, waitress หรือ bell boy เรื่องทุกอย่างต้องรีบส่งต่อ และทำการแก้ไขให้ลูกค้าโดยด่วนทุกรายไป
ได้แต่บอกว่า นกแอร์ อย่าหวังว่าเราจะ review หรือ suggestion ให้กับใครที่ไหนอีกต่อไปเลย
จากคุณ |
:
phukhieo
|
เขียนเมื่อ |
:
31 พ.ค. 53 15:36:42
|
|
|
|
 |