ความคิดเห็นที่ 2 |
|
ปกติถ้ากระเป๋่าเสียหายเมื่อรับกระเป่าควรแจ้งสายการบินที่สนามบินลยค่ะจะชัดเจนที่สุด
แต่ถ้ากลับมาแล้วก็คงต้องติดต่อไปเท่าที่เคยทำนะคะโทรไปพร้อมแจ้งไฟล์ทที่นั่งชือสกุลกับแผนกเคลมกระเป๋าเก็บแท๊คติดกระเป๋าที่ติดตอนเชคอินมาด้วย
เคยเคลมแต่TG ถ้าจำไม่ผิดต้องแจ้งภายในไม่เกิน 7 หรือ 15วันหลังจากบินค่ะ
เขามีร้านซ่อมกระเป่าอยู่หลายที่เขาจะให้เราติดต่อร้านที่เราสะดวก ถ้าซ่อมได้จะซ่อม ถ้าซ่อมไม่ได้จะให้ใบใหม่ที่มูลค่าเท่ากันค่ะ
รีบติดต่อสายการบินด่วน
จากคุณ |
:
Alone with out lonely
|
เขียนเมื่อ |
:
22 มี.ค. 53 11:15:56
|
|
|
|