 |
ความคิดเห็นที่ 5 |
|
วันพักผ่อน ทริปกระบี่แสนสุขของเราเลยต้องเปลี่ยนแผนหมดทุกอย่าง เฮ้อ
ขับรถกันไปจากหาดยาว ย้ายไปนอนที่โรงแรมแถบหาดคลองม่วง ความประทับใจที่มีแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง
ทาง รร ให้เราเช็คอินได้ก่อนเวลา เป็นประมาณสิบโมงครึ่ง (ปกติบ่ายสอง)
ระหว่างรอห้อง ประมาณ เก้าโมงครึ่ง เราได้รับแมสเสจจากทาง Nantra de Deluxe มีข้อความดังนี้
we apologize for the inconvenience, last night we had a power shortage. we really sorry for such predicament. please feel free to come back and use your reservation anytime when you want.
your gratefully, nantra
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะกลับไปมั้ยคะ
ป ล เราเสียค่าใช้จ่ายในการจองที่พักครั้งนี้ไป 6xxx บาท สำหรับสองคืน (ราคาโปรโมชั่นในเวปแอร์เอเชีย) การจ่ายราคาขนาดนี้เค้าสมควรจะตัดน้ำตัดไฟแขกที่มาพักโดยไม่แจ้งล่วงหน้าด้วยเหรอคะ
และในความคิดของเรา ทางโรงแรมจะต้องทราบถึงจำนวนแขก ที่มาพักล่วงหน้าอยู่แล้ว ในกรณีที่ไฟไม่พอ ทางโรงแรมน่าจะทราบล่วงหน้า สำหรับกิจการโรงแรมหรือที่พัก น่าจะมีเครื่องปั่นไฟสำรองรองรับอยู่ไม่ใช่เหรอ ฝ??? ลากันที เข็ดจนตาย
จากคุณ |
:
ปิศาจหมูดำ
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ก.พ. 53 21:04:43
|
|
|
|
 |