 |
ความคิดเห็นที่ 51 |
|
ขออนุญาตเปิดเผยเรื่องราว การบริการของบัตรเครดิตในเรื่องข้อมูล และ การบริการ ซึ่งได้มีการส่งเรื่องให้กับสถาบันการเงินตั้งแต่วันที่ 30/12/09 เวลาที่โทรหาเจ้าหน้าที่ วันที่ 30/12/09 ประมาณเวลา 10.00-11.00 น. ดังข้อความด้านล่าง ซึ่งเกินระยะเวลาที่เรากำหนด ( 7/1/10 )
เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว จนวันนี้ทนไม่ไหวแล้ว ขอร้องเรียน เจ้าหน้าที่ชื่อ
นารีรัตน์ (02-6278208) เป็นคนนี้รับทุกครั้งที่โทรสอบถามข้อมูล พูดจากระแทกเดกดัน ใส่ใจลูกค้า พูดจาจิกลูกค้า พูดจาไม่สุภาพ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 เมื่อครั้งที่แล้ว ที่เราส่งเรื่องให้คุณดำเนินการ แสดงว่าพวกคุณนี้ ไม่ดำเนินการอะไรเลย ใช้ใหม่ ? ถ้าเราไม่บอกรายละเอียดของเราให้คุณ คุณก็จะไม่ใส่ใจ หรือไม่สนใจ , ต้องมีข้อมูลครบถึงจะดำเนินการ ให้ ไม่เข้าใจการทำงานของคุณเลย ว่าบริษัทของคุณ การดำเนินการ อย่างไร ขั้นตอน เยอะไปหมด ต้องส่งเรื่องให้ทาง ceo รับทราบด้วยหรือเปล่า คุณถึงดำเนินการและรับทราบ ในการบริการของคุณ หวังว่าคราวนี้คุณจะดำเนินการให้กับทางเรา ........ เริ่มจะหมดความอดทนกับการบริการ / บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิส ( ปทุมวัน) หลายครั้ง หลายหน ที่โทรไปที่เบอ 02-6278208 ได้ยินแต่เสียงที่แย่ๆ เสียงที่ไม่อยากที่จะให้บริการ เสียงที่ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ว่าไม่ได้รับบริการที่ดีกลับมา เสียงที K49 ทั้งที่เราก็เป็นลูกค้าของคุณมานาน ให้โอกาสคุณหลายครั้ง หลายหน แต่คุณก็ยังไม่มีการปรับปรุง ให้มันดีขึ้นมา ไม่มีการพัฒนา ไม่มี จิตสำนึกในการบริการ , ไม่มี MY SERVICE ไม่มีอะไรหลายๆอย่าง ที่จะเป็นนักบริการที่ดี พวกคุณทำงานกันอย่างนี้หรอ เข้าใจ คำว่า ' บริการ ' เข้าใจ คำว่า 'ลูกค้าคือพระจ้าหรือเปล่า ' รู้จักคำว่า การบริการหรือเปล่า ไม่เหมือนตอนที่พวกคุณ โทรมาขายประกัน ,ขายของ เสนอทำบัตรต่างๆ เลย ใช้คำพูดหวานหู ใช้คำพูดนุ่มนวล ต่างๆนานา เพื่อให้เราหลงกล สมัครเป็นสมาชิก หลงกลเป็นลูกค้า , แต่ถ้าก้าวเข้าไปเป็นลูกค้าของพวกคุณ สิ เวลาเกิดปัญหาต่างๆ มีข้อสงสัย หรืออะไรก็แล้วแต่ ขั้นตอนในการทำงาน ซับซ้อน วุ่นวาย แถมพนักงานพูดจา ไม่ดีอีกต่างหาก พูดไม่นิ่มนวลเลย มีญาติ จะไปบอกญาติ เพื่อน , คนที่ทำงาน คนที่รู้จัก ไม่ให้มาสมัครบัตรนี้เด็ดขาด ขอบอกตรงๆเสียความรู้สึกมาก ลองคิดสิ ว่าเขาใช้น้ำเสียง คำพูดแบบนี้ คุณจะรู้สึกอย่างไร ....... มีเก็บเสียงเวลาคุยกับลูกค้า แต่ไม่รู้ว่าเอามาพัฒนา หรือ ปรับปรุงบ้างหรือเปล่า หรือแค่อัด ไปอย่างนั้น อัดเป็นพิธี แบบว่า บริษัทของเราเป็นระบบนะ ไม่ได้มั่วๆเอา ....จะบอกให้เพื่อน คนรู้จัก ที่มีบัตร ยกเลิกการใช้บริการของพวกคุณ ............(แนบไฟล์เสียงมาด้วย) รบกวนช่วยตอบกลับ/แก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วย เนื่องจากเราเจอปัญหาดังกล่าว มาหลายครั้งมาก ถ้าภายใน 7 วัน ยังไม่มีการดำเนินการ หรือ แจ้งกลับ ขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว ต่อไป
ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ ที่มีบัตรพาเวอร์บาย เคยเกิดปัญหา อย่างนี้บ้างหรือเปล่า แต่เรา เจอบ่อยๆและ หลายครั้ง เราก็มีบัตรหลายใบ แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหา มีแต่ของพาเวอร์บายนี้แลหะ ที่เกดิประจำๆ จนบ้างครั้งก็รู้สึกเบื่อมากๆ กะว่า ผ่อนของชิ้นนี้เสร็จแล้ว จะยกเลิกการใช้บริการ
จากคุณ |
:
ลูกค้า
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ม.ค. 53 09:14:52
A:10.9.157.110 X:58.97.32.112 TicketID:249657
|
|
|
|
 |