SCB เค้าเน้นขายของครับ ถ้าอะไรที่เค้าไม่ค่อยได้ประโยชน์ เค้าดูจะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ พนักงานที่น่ารักก็มี แต่ถ้าอยู่ดีๆ ไปเปิดบัญชีส่วนใหญ่มักจะเชียร์ให้เปิดบัตรเดบิต ฯลฯ ด้วย
ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องย้ำว่า "ต้องการสมัครบริการ SCB Easy Net แบบไม่ขอสมัครบัตร ATM หรือ Debit ใดๆ ทั้งสิ้นครับ" เจ้าหน้าที่อาจจะทำหน้าเบื่อๆ ยื่นซอง Username และ Password มาให้ก็ไม่ต้องสนใจครับ 
แนะนำงี้ครับ ... ถ้าไม่ปลื้มกับ SCB ลองเปลี่ยนไป SCB สาขาอื่นๆ ดูบ้าง เพราะแต่ละสาขาก็ไม่เหมือนกัน บางสาขาบริการแบบตูดเป็ด ผมก็ไม่ไปเหยียบ สาขาไหนที่ผู้จัดการดูเอาใจใส่ดี เราก็ไปบ่อยๆ อย่างสาขานึงที่เชียงใหม่ ผู้จัดการแบบว่ากุลีกุจอขยันให้บริการมากๆ ทั้งๆ ที่คนก็เยอะ ดูเอาใจใส่ดี แต่ก็ไม่วายบอกว่า "อย่าลืมให้ 5 คะแนนเต็มนะคร้าบบบบ"
แต่ถ้ายังไงก็ไม่ปลื้มกับ SCB อยู่ดี ลองเลี่ยงไปใช้ของกรุงไทยดีไหมครับ ตอนนี้ KTB Online ก็จ่ายเงินค่าตั๋วแอร์เอเชียได้เหมือนกัน แต่ส่วนตัวผมนะ เท่าที่สัมผัสประสบการณ์มาหลายธนาคาร SCB มาแนวขายของ แต่ KTB นี่มาแนวข้าราชการจ๋าเลย (ตัวเองก็เป็นรัฐวิสาหกิจหน่ะแหล่ะ แต่บริการแบบราชการ ในขณะที่ ราชการตัวจริงอย่างออมสิน เหมือนจะปรับตัวเองให้ดูสดใสสไตล์เอกชนมากกว่าเสียอีก)ส่วนเจ้าแบ๊งค์เขียว เคยระเบิดลงกลางสาขามา 2 รอบครับ สาขาที่บริการดีก็ดี แต่สาขาที่บริการแบบขอไปทีก็เยอะ โทรแจ้งผ่าน 02-8888888 อย่างเดียว วันรุ่งขึ้นผู้จัดการสาขาโทรมาขอโทษและรับปากว่าจะดูแลไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก
จากคุณ |
:
ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ธ.ค. 55 12:44:20
|
|
|
|