 |
Case นี้ ผมขอชื่นชมการชี้แจงครับ
๑. กรณีนี้ ไม่แน่ใจว่าทางพีอาร์หรือผู้บริหาร ดำเนินการเรื่อง การจัดการข้อมูลในกรณีวิกฤติ "Get it out, let it out quickly" ถือว่าทำได้เยี่ยม
๒. การคอนโทรล โฟลว์ ของข้อมูล ตอนนี้ดีเลยครับ ถือว่าจัดการการไหลของข้อมูลได้ดีมาก ทันท่วงที
๓. การให้ข้อมูลที่เพียงพอผ่านช่องทางที่สมควร
การรับมือในกรณีนี้ ถือว่า สร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับโรงแรม ครับ ตัวอย่างแบบนี้ หรือกรณีคล้ายกันมีทั่วโลก ซึ่งการให้ข้อมูลกับสาธารณะ(ชน) หรือสื่อเป็นเรื่องสำคัญ พอๆกับการแสดงความจริงใจและพร้อมจะช่วยเหลือ
อยากให้เป็นการเรียนรู้สำหรับคนที่อยากจะทำกิจการใดๆ ว่า หากเกิดปัญหาเกี่ยวกับชื่อเสียงของกิจการตัวเอง การรับมือลักษณะนี้ สามารถนำไปปรับใช้ได้ ถือเป็นหลักการที่ถูกบรรจุไว้ในคัมภีร์ ของหลักการประชาสัมพันธ์ ระดับสากลเลยครับ ยิ่งคนที่จะเรียนด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ยิ่งควรศึกษาครับ
จากคุณ |
:
Arboramo
|
เขียนเมื่อ |
:
23 ธ.ค. 55 09:49:16
|
|
|
|
 |