แต่ที่เราไม่ค่อยประทับใจก็คือบริการคะ เราเสียเงินในส่วนของ extra bed 1,500 บาทคะ แต่ภายในห้องพักมีของแค่สำหรับ 4 คน เราก็เลยไปถามหาของที่เหลือกับพนักงานผู้หญิงวัยกลางคนท่านนึง ก็ได้รับคำถามกลับมาประมาณว่า
พนักงาน : น้องได้ระบุตอนจองมั้ยคะว่ามี extra bed (สีหน้าเรียบเฉย ดุ๊ดุ)
เรา : (อึ้งไปนิดนึง คิดในใจว่า เรามีสิทธิ์ไม่ต้องจ่าย extra bed ด้วยเหรอ งี้ก็มา free ได้คนนึงสินะ) แต่เราตอบไปว่า ... คะ (ทำหน้าเจียมเนื้อเจียมตัวด้วย)
พนักงาน : งั้นเดี๋ยวพี่เอาผ้าเช็ดตัวกับหมอนไปเพิ่มให้ จบนะ...
เรา : (อึ้งรอบสอง จบนะ... นี่มันเป็นข้อความระเภทไหนกันนะ) แล้วตอบออกไปเบา ๆ ว่า คะ
แล้วเราก็เดินจากมาแบบงง ๆ คะ ฮ่า ๆๆ
จนกลับมาน้องที่ไปกับเรามาเจอกระทู้ของคุณรินส์ เราถึงได้รู้ว่า เราไม่ใช่รายแรกแน่ ๆ ที่โดนแบบนี้ ...