Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สมควรโกรธไหม? vote ติดต่อทีมงาน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ค่ะ เพราะช่วงนี้เป็นวันสงกรานต์ การที่ไม่ได้สำรองห้องพักไว้ก่อนตามโฮมสเตย์ เป็นอะไรที่คาดหวังได้ยากที่จะได้ที่พัก แต่เมื่อวานช่วงเช้าก่อนเดินทาง เราและแฟนได้โทรศัพท์ไปสอบถามโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่คลองโคน เจ้าหน้าที (คุณเชษฐ์) แจ้งว่าห้องสำหรับ 2 ท่านราคา 900 เต็มแล้ว เหลือห้องใหญ่ 1 ห้องแต่จะคิดในราคา 900 บาท เราก็โอเค ขอสำรองห้องไว้และแจ้งว่าอาจจะไปถึงเย็นๆ เพราะคิดว่ารถต้องติดมาก แต่เมื่อไปถึงเค้ากลับแจ้งว่าเต็มแล้ว และจะส่งเราไปที่โฮมสเตย์แห่งอื่นแทน ราคาก็อัพขึ้น .. ไม่ปลื้มตรงที่เราโทรฯมาสำรองห้องแล้วแต่ไม่ได้เนี่ย ขับรถไปก็ไกล รถก็ติด เราอุตส่าห์หลงดีใจว่าได้ห้อง .. ไม่ชอบเลย เพื่อนๆคิดว่าไงบ้าง เราสมควรจะโกรธไหมอ่ะ

จากคุณ : หญ้าแก้ว
เขียนเมื่อ : วันเนา 55 11:44:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com