 |
ยังไม่พอเพื่อยืนยันบริการระดับหรรษา เจ้าหน้าที่คนนั้นพาเราไป Check-in ที่ W เอง แล้วดูแลจัดการเรื่องต่าง ๆ กับ W ให้ เพื่อให้แน่ใจว่า W จะไม่เตะครอบครัวตัวดำอย่างเราออกไป หากคิดว่าบริการแบบหรรษาจะมีแค่นั้น ก็ผิดไปแล้วค่ะ โชคชั้นที่ 2 ก่อนกลับเจ้าหน้าที่ของ Hansar เชิญเราไปทาน Dinner ที่ Hansar โดย Hansar ขอเลี้ยงอาหารครอบครัวเราเอง อย่างนี้ขอบอกว่าแมนสุด ๆ (แต่เจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงนะคะ) คืนวันนั้น เรากลับไปที่ Hansar เจ้าหน้าที่คนเดิมรอรับเรา พาไปห้องอาหาร บอกให้เราเลือกทานอะไรก็ได้ พนักงานรับออร์เดอร์แนะนำให้ทานแบบ Chief Recommended Courses เราก็ตกลง กำลังจะเลือก appetizer พนักงานบอกว่าไม่ต้องเลือกครับ เซริฟ์หมดนี่เลยครับ เลือกแต่ Main course นับดูทั้งหมดก็ 5 จาน ค่อยๆ เซริฟ์ทีละจานแบบผู้ดี้ผู้ดี จัดเต็มทั้งความงามและความอร่อย อลังการมากๆ พึ่งจะเคยกินตับห่านชิ้นใหญ่ๆ ก็คราวนี้แหละ (เป็นหนึ่งใน Appetizer) กว่าจะกินเสร็จก็ชั่วโมงครึ่ง ทำเอาลูกสาวง่วงคาโต๊ะกันเลยทีเดียว ตบท้ายด้วย Chocolate homemade อย่างสวยงาม ราคา Dinner สำหรับสองคนก็ 3,XXX++ ยังไม่รวมอาหารของลูกสาวอีก ซึ่งฟรีตลอดรายการ เจ้าหน้าที่คนเดิมอยู่รอส่งเรากลับ เราถามเค้าว่าปกติเลิกงานดึกไหม เค้าตอบว่าไม่ดึกแต่คืนนี้พิเศษ เราเดาเองว่ารอส่งเรา ก็ขอขอบคุณมากค่ะ และขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายรูปที่ Hansar มา ตอนไป Check-in ก็มึนส้มหล่นลงกลางกระบาล งงๆ รีบไป W ไม่ได้ถ่ายรูป ตอนกลางคืนก็ลืมเอากล้องไป แต่ขอบอกว่าสวยมากค่ะ มีรีวิวของคุณ Paksabuy อยู่ คนทำดีต้องบอกต่อค่ะ ขอบคุณจริงๆ สำหรับการใส่ใจลูกค้า เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่าระดับกี่ดาว เราขอเรียกว่าระดับหรรษาก็แล้วกัน เพราะทำให้เรามีรอยยิ้มและนึกถึงสิ่งดีๆ ที่ได้รับแม้ว่าเราจะไม่ไดพักที่ Hansar ก็ตาม แล้วเราจะกลับไปพักนะคะ
จากคุณ |
:
แมวบ้านสวน
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ส.ค. 54 13:12:32
|
|
|
|
 |