Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บริการแย่ๆ กับโรงแรมพระนางอินน์ รีสอร์ท vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากแม่อยากเห็นทะเลแหวก จึงไปซื้อแพคเกจในงานไทยเที่ยวไทยที่ศูนย์สิริกิตเมื่อเดือนพฤษภาคม 2554  และเข้าพักเมื่อวัที่ 18-20 มิ.ยน 2554 ครั้งแรกที่ตัดสินใจซื้อแพคเกจเพราะเห็นว่าราคาถูกกว่าโรงแรมอื่น และอยู่ติดทะเล  ก่อนไปเราก็ดูรีวิวโรงแรมคร่าวๆ และเห็นบ้านคอมเม้นที่บอกว่าพนักงานบริการไม่ดี แต่เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่....
วันแรก...ติดต่อรีเซฟชั่น เราเข้าพักทั้งหมด 4 ห้องการติดต่อผ่านไปด้วยดี เพียงแต่ไม่ได้เห็นรอยยิ้มจากพนักงานต้อนรับเลย
            หลังจากที่เราแยกย้ายกันเข้าห้องพัก น้องสาวได้ขอที่เปิดขวดไวท์จากพนักงานที่อยู่บริเวณสระน้ำ  พนักงานกลับบอกว่าไม่มีและชี้ให้ไปขอกับทางห้องอาหาร...จบคืนแรก
คืนที่สอง...กลุ่มเราได้ทานอาหารค่ำที่โรงแรม น้องสาวได้ขอแก้วไวท์กับพนักงานที่ดูแลโต๊ะอาหาร  แต่น้องขอแก้วไซต์ใหญ่  
พนักงานหน้าตาไม่พอใจและพูดว่า "ไม่มีค่ะ  โรงแรมมีแต่แก้วไวน์ไซท์มาตราฐาน" และหันไปตะโกนบอกพนักงานอีกคนที่กำลังหยิบแก้วไวท์มาว่า "ไม่ต้องเอามาแล้ว ลูกค้าไม่เอาแล้ว"  และเดินหันหลังจากไป  เราได้แต่งงกับอาการของพนักงาน
วันสุดท้าย....เกิดเรื่องขึ้นจนได้   ผู้จัดการโรงแรมแจ้งว่าห้องเราขอบตู้เย็นหัก  เราจึงหันไปถามแม่ว่าแม่ทำหักหรอ  แม่บอกว่าเปล่า แต่วันแรกแม่เปิดตู้เย็นมา ขวดน้ำก็ตกลงมาหมดเลยและเห็นที่กั้นมันแตกออกมา แม่จึงย้ายขวดน้ำไปอีกที่หนึ่งและใส่กลับไปเหมือนเดิม (อันนี้แม่ก็ไม่ยอมบอกเราก่อน จะได้แจ้งพนักงาน)  แม่ยืนยันว่าหักตั้งแต่วันแรก  และพนักงานที่ฟอร์นจึงวอลไปถามกับคนทำความสะอาดห้อง และคนทำความสะอาดห้องก็แจ้งว่าวันแรกไม่ได้หัก....(สรุปแม่เราโกหกใช่ไหม??) พอได้ยินอย่างนี้เราก็ไม่พอใจแล้ว และผู้จัดการโรงแรมก็หันไปพูดกับพนักงานต้อนรับว่า “ไม่เป็นไรเดี๋ยวอันนี้พี่จ่ายเอง”  คุณพูดแบบนี้กับลูกน้องคุณต่อหน้าลูกค้าหมายความว่าอย่างไร???  หลังจากพูดเสร็จผู้จัดการหันกลับมาถามว่า “ห้อง 1112 ถุงที่เอาไว้ใส่เสื้อผ้าไปซักหายไป ให้คุณลูกค้าช่วยรีเช็คอีกรอบได้ไหมว่าติดไปด้วยหรือเปล่า”  เราจึงให้เพื่อนที่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติเอากระเป๋าของเค้ามาดูว่า  เค้าก็รื้อกระเป๋าหยิบเสื้อผ้าออกมา ไม่เว้นแม้แต่ถุงใส่ กกน. (ผู้จัดการก็ปล่อยให้เค้ารื้อกระเป๋าอยู่หน้าทางเข้าโรงแรม  โดยพนักงานยืนดู เหมือนเราเป็นขโมย)
พี่ชายทนไม่ไหว และขึ้นเสียงว่า  ”โรงแรมนี้บริการแย่มาก เป็นอย่างที่ในเน็ตบอกไว้จริงๆ”
ผจก. โรงแรม “คุณอย่างมาขึ้นเสียงที่นี่นะ”
พี่ชาย   “ถามจริงคุณเรียนจบอะไรมา บริการอย่างนี้เลวมาก”(พี่ชายก็แรงไปหน่อย อันนี้ยอมรับ)  แต่สิ่งที่คนเป็นผจก. โรงแรมตอบกลับมาทำเราอึ้ง ...”คนพูดก็เลวพอกันแหละ”...  เราอึ้งมาก  อึ้งกับคนที่เป็นถึงหัวหน้าคน และอยู่ในธุรกิจของการบริการ  เราเข้าใจว่าพี่เราก็พูดแรง  แต่คุณผจก.โรงแรมก็เกินไปหรือเปล่า  
แม่เราไม่อยากมีปัญหาจึงถามราคาของถุงผ้า  ผจก.โรงแรมแจ้งว่า 200 บาท  พี่ชายจึงเรียกให้ผจก.โรงแรมออกมาเอาเงิน  แต่พนักงานที่ยกกระเป๋าที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นอารมณ์ของพี่ชายแล้ว จึงยกมือไหว้ขอโทษและขอร้องให้พี่ชายขึ้นรถและกลับเลย ไม่ต้องจ่ายเงิน เราและแม่ไม่อยากมีเรื่องจึงพาพี่ชายขึ้นรถและขับรถออกจากโรงแรม
พร้อมกับตกลงเป็นเสียงเดียวกันว่า  เราจะไม่มาพักโรงแรมนี้อีก (เค้าก็คงไม่อยากให้เรามาพักเหมือนกันแน่ๆๆ 555)

กระทู้อาจจะยาวไปหน่อยนะค่ะ  แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่เจอให้ทุกคนที่กำลังตัดสินใจที่จะหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้เก็บไว้เป็นข้อมูลกันค่ะ  

ปล. พนักงานบางคนที่โรงแรมก็บริการดี น่ารักค่ะ  ถ้าจะเหมาว่าไม่มีหมดก็คงไม่ใช่

จากคุณ : ultraoui
เขียนเมื่อ : 22 มิ.ย. 54 16:24:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com