เข้าใจเเละเห็นใจผู้ที่ประสบปัญหานี้
เนื่องจากหนึ่ง ผู้โดยสารท่านนั้นต้องการการบริการที่เหนือกว่า เเละความสะดวกสบาย จึงพร้อมที่จะจ่ายค่าโดยสารในราคาที่สูงกว่าชั้น economy class ถึงเเม้ว่านั้จะยังไม่ใช่ first class ก็ตาม เเต่ผู้โดยสารท่านนั้นก็ต้องมีความคาดหวังให้การบินไทยตอบสนองความต้องการของเค้า เเละในเมื่อผู้โดยสารท่านนั้นทำตามกฎระเบียบของการบินไทยคือมีการสั่งอาหารล่วงหน้า การบินไทยจึงควรจะพยายามทำให้ได้ สำหรับความผิดพลาดครั้งเเรก อาจจะยังมองได้ว่าเกิดจากเหตุสุดวิสัยหรือขัดข้องจริงๆ เเต่มันก็ไม่ควรจะมีครั้งที่สองเเละสามหรือสี่ตามมา เพราะนั่นเเสดงให้เห็นถึงการละเลยความต้องการของผู้โดยสาร
เเละถ้าการบินไทยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวเข้าไปสู่การเป็นช๊อยส์เเรกที่ผู้โดยสารเลือก ก็ควรจะใส่ใจกับการบริการให้มากกว่านี้ เเละควรให้ความสำคัญกับ complaint management ด้วย
จากคุณ |
:
gEiL giRL (gEiL giRL)
|
เขียนเมื่อ |
:
22 มี.ค. 54 14:20:03
|
|
|
|