Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เพิ่งกลับจากเสม็ดค่ะ ผิดหวังมากเรื่องที่พัก Le Blanc resort vote ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่เสิร์ชหาข้อมูลที่พักจากอินเตอร์เน็ต พวกเราก็พอใจ
Le Blanc resort ที่หาดทรายแก้ว น้องคนหนึ่งก็โทรไปจองห้องพักล่วงหน้า
พวกเรามีกัน 8 ชีวิต หญิงล้วน เป็นผู้ใหญ่ 7 คน เด็ก 7 ขวบ 1 คน
อยากได้ห้องพักรวมกัน เค้าบอกว่าอยู่ได้ 6 คน 6,000 บาท
บวกเอ็กซตร้า เพิ่มอีก 1 คน 1,000 บาท ส่วนเด็กไม่คิดเพิ่ม
รวม 7,000 บาท

วันที่น้องโอนเงินไป ก็เริ่มมีปัญหาแล้ว เค้าบอกไม่เจอชื่อที่จอง
งั้นขอเงินคืน เค้าก็ไม่ให้ แต่จะลองไปค้นชื่อดูให้
ในที่สุดเค้าก็บอกว่าหาเจอ ตอนนั้นเราก็เริ่มเอะใจว่า
หลังจากนี้ จะเจอปัญหาอะไรอีกหรือไม่

จนเมื่อวานนี้ ที่เป็นวันเดินทาง ไปถึงท่าเรือเพ ก็ไปที่สำนักงานบนฝั่งก่อน
เค้าเสนอว่า มีสปีดโบ๊ตให้บริการด้วย ไป-กลับ 3,000 บาท
มีแต่พวกเรา ไม่รวมกับคนอื่น ก่อนกลับให้โทรบอกก่อน 1 ชม.
พวกเราก็ตกลง

พอลงเรือไปถึงรีสอร์ท ปรากฏว่า ไอ้ที่เราเห็นในเวบ สวยๆ
มีบ้านเป็นหลัง มีต้นไม้ตกแต่งสวยงาม นั้น ไม่ใช่ที่อยู่ของเรา
เค้าพาเราเดินไปอีกที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก
บอกว่าเป็นของเครือเดียวกัน แต่สภาพมันเป็นห้องแถว 6 ห้องติดกัน

พอโทรไปคุยกับที่สำนักงานบนฝั่ง เค้าบอกว่าที่จองมาเป็นแบบนี้แหละ
จะอยู่หลายคน มันอยู่โซนนี้ ไอ้ที่เราเห็นสวยๆ เค้าให้อยู่กันแค่ 2-3 คน
ตอนเราจอง ทำไมไม่บอกเราอย่างนี้ล่ะ ว่าไม่ใช่ที่เห็นในรูปนะ
เราก็ต่อรองขอเปลี่ยนไปอยู่ที่สวยๆ แล้วจะเพิ่มเงิน เค้าบอกเต็ม

พวกเราก็ไม่รู้จะทำยังไง ผีมาถึงป่าช้าแล้วนี่ (ถึงเกาะแล้ว เงินก็จ่ายแล้ว)
ก็เลยบอกกันว่าช่างมัน นอนคืนเดียว พรุ่งนี้ก็กลับแล้ว
ทำตัวให้มันสนุกสนานกันดีกว่า นานๆ จะได้เจอกัน มาเที่ยวกัน

พวกเราก็เลยมองข้ามเตียงนอน 2 เตียง ที่ไม่ค่อยโอเค
เตียงหนึ่งสปริงแย่มาก นอนแล้วยุบยวบ คนที่นอนเตียงนี้บ่นปวดหลังกัน
อีก 2 คนแม่-ลูก ปูผ้านอนกับพื้น แอร์ก็น้ำรั่ว ยังดีที่เค้ามาซ่อมให้

น้องห้องข้างๆ ก็มาถามว่าพี่เสียค่าห้องเท่าไร เพราะดูจากสภาพ
มันไม่น่าจะ 6,000ไง (เสียใจจริงๆ ที่พวกเรามัวแต่เซ็ง จนลืมถ่ายรูปมาให้ดู)
ปรากฏว่าจ่ายมาราคาเดียวกัน น้องเค้าเซ็งหนักกว่าพวกเราอีก
เพราะของเค้า มีผู้ชายมาด้วย
เค้าบอกว่าตอนคุยนึกว่า เข้ามาจะมีห้องให้ 2 ห้อง
รีสอร์ทแก้ปัญหาด้วยการเสริมเตียงให้
(ไม่ได้ขอดูว่าเสริมยังไง ห้องก็ไม่ได้ใหญ่เล้ยยย)

จนวันกลับ คือวันนี้ พวกเรายังไม่วายเจอปัญหาอีก
สปีดโบ๊ตที่บอกว่ามีแต่พวกเรา เอาเข้าจริงเค้าพ่วงกรุ๊ปอื่นมาอีก 3 กรุ๊ป
ประมาณ 12-13 คน เห็นจะได้(ไม่นับรวมพวกเรานะ)
เค้าบอกว่าถ้าจะไปเฉพาะพวกเราต้องรออีกเที่ยว ซึ่งตอนนั้นมัน 11.30 น.
ก็เลยบอกกันว่า อย่ารอเลย ไม่มีหลักประกันว่าถ้ารอแล้วจะไม่เจอแบบนี้อีก

พอถึงฝั่ง พวกเราก็ไปที่สำนักงาน ตั้งใจจะไปต่อว่า
ปรากฏว่าคนที่รับจอง คนที่คุยกับเราเมื่อวาน ไม่อยู่
เจอแต่คนที่บอกว่าเป็นพนักงานใหม่ เพิ่งเข้าทำงาน
ถามเบอร์มือถือคนที่รับจองพวกเรา ก็บอกไม่รู้
ออกไปข้างนอก ไม่รู้จะกลับเมื่อไร
ถามชื่อผู้จัดการ ก็บอกไม่รู้
เค้าบอกอีกไม่นานหนูก็จะลาออกแล้ว
เพราะแขกมาคอมเพลนเยอะมาก

พวกเราก็เลยบอกไปว่า ทำธุรกิจแล้วไม่ซื่อตรงกับลูกค้าแบบนี้ไม่ดีนะ
เราจะเอามาโพสต์เตือนคนอื่น ไม่ให้เจอแบบพวกเรา
เข้าใจว่าคนที่ไปแค่ 2-3 คน คงไม่เจอปัญหาแบบพวกเรา
ถ้าใครไปพักที่นี่แล้วไม่เจอปัญหา เราก็ดีใจด้วย
แต่สำหรับพวกเรา พักที่นี่แค่ครั้งเดียว ก็ถือว่ามากเกินพอแล้ว

จากคุณ : กระตู้วู้
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 54 20:00:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com