4 วันกับเทศกาลแห่งการท่องเที่ยว
|
 |
4 วันกับเทศกาลแห่งการท่องเที่ยว เทศการแห่งการช่วยเมืองไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เทศกาลแห่งการเอารัด เอาเปรียบของคนบางกลุ่มที่แสวงหาผลประโยนชน์จากนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ มีหน่วยงานไหนบ้างที่จะสามารถรับเรื่องร้องเรียน เอาผิดกับ รีสอร์ท โรงแรม โฮมสเตย์ ร้านอาหาร ที่เอาเปรียบผู้บริโภค ทั้งเรื่องการจองที่พัก โอนเงินแล้ว พอไปถึง แทนห้องให้คนอื่นไป พูดเพียงขอโทษ แล้วจะไปพักที่ไหน ร้านอาหารที่อำนวยความสะดวกให้แก่ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คณะกรุ๊ปทัวร์ ขาจรไม่สน พอที่จะมีหน่วยงานใดบ้างรับเรื่องร้องเรียน และ แก้ไขในขณะเกิดเหตุ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) มีแนวทางแก้ไขจุดนี้บ้างหรือเปล่า? ตำรวจท่องเที่ยวมีจุดบริการทุกจังหวัดหรือเปล่า ? ตำรวจท้องที่ เทศบาล อบต. อบจ. มีศูนย์รับเรื่องตั้งขึ้นเฉพาะหน้าเทศการท่องเที่ยวบ้างหรือเปล่า ?
จากคุณ |
:
comtek
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ธ.ค. 53 11:32:42
|
|
|
|